Wednesday 19 July 2017

กระทรวงแรงงาน ของ ปีงบประมาณ 2014 2018 แผนยุทธศาสตร์


กระทรวงแรงงานของปีงบประมาณ 2014-2018 แผนยุทธศาสตร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะนำเสนอกระทรวงแรงงานของปีงบประมาณ 2014-2018 แผนยุทธศาสตร์ แผนนี้จะแสดงวิธีการที่กรมจะบรรลุวิสัยทัศน์ของการส่งเสริมและการปกป้องโอกาสสำหรับคนงานและนายจ้าง ในการพัฒนานี้แผนยุทธศาสตร์กรมโดยตรงร่วมรัฐสภาพนักงานของเราผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปผ่านหน่วยงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ 151; รวมทั้งการประชุมการฟังการสนทนาเว็บและโพสต์ที่นำเสนอเป้าหมายเชิงกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ที่มีการอธิบายภาพสไลด์ที่ใช้งานง่ายบนเว็บไซต์ DOL การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเริ่มต้นในขั้นตอนการวางแผนที่ช่วยให้ฝ่ายที่จะต้องพิจารณาความเห็นของผู้มีส่วนได้เสียในขณะที่เป้าหมายและกลยุทธ์ยังคงอยู่ภายใต้การพัฒนา การบริหารคือการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจที่ชาวอเมริกันทุกคนที่ทำงานอย่างหนักและกระทำความรับผิดชอบสามารถเข้าถึงและยังคงอยู่ในระดับกลาง กรมแรงงานมีบทบาทสำคัญในความพยายามที่ วิสัยทัศน์ของฉันคือการกระทรวงแรงงานจะเป็นกรมโอกาส สำนึกของวิสัยทัศน์นี้ต้องว่าเราทุกคนทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในแผนยุทธศาสตร์ของเรา นี้แผนยุทธศาสตร์แนวทางกลยุทธ์กรมจะใช้ในการตระหนักถึงวิสัยทัศน์ของโอกาสตั้งแต่การฝึกอบรมงานที่ให้ทักษะที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในงานศตวรรษที่ 21 ความพยายามเพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานด้านสุขภาพความปลอดภัยและรายได้ผ่านการเกษียณอายุ เป้าหมายที่ระบุไว้ในแผนยุทธศาสตร์การผลักดันการทำงานของพนักงานของกรมแต่ละวันและทุก ผมภูมิใจที่ได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานที่ดังกล่าวในช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับคนที่ทำงานเศรษฐกิจของเราและประเทศชาติ ฉันหวังว่าจะดำเนินการเกี่ยวกับการทำงานที่ดีของกระทรวงแรงงานดำเนินการภารกิจที่มีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม ในบรรทัดที่มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของกรมสีเขียวกรมสำเนาพิมพ์ไม่มีแผนจะนำเสนอ แต่ผมขอเชิญคุณเปิดรุ่นอิเล็กทรอนิกส์ของแผน ผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบอย่างระมัดระวังที่จะเข้าใจกลยุทธ์และจัดลำดับความสำคัญที่ให้กรมแรงงานที่มีแผนงานที่แข็งแกร่งสำหรับการสร้างโอกาสมากขึ้นสำหรับผู้คนมากขึ้น ฉันหวังว่าจะทำงานของเราด้วยกัน เพื่อดูแผนคุณต้องมีโปรแกรมดูไฟล์ PDF ฟรี (เช่น Acrobat Reader) ที่มีอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

No comments:

Post a Comment