Thursday 10 August 2017

การซื้อขาย Forex กับ อุปทานและ อุปสงค์ โซน


วิธีการอย่างถูกวาดอุปทานอัตราแลกเปลี่ยน anddemand โซน แต่น่าเสียดายที่ไม่มีกฎระเบียบอย่างหนักในวิธีการวาดความต้องการของอัตราแลกเปลี่ยนและอุปทานโซน คิดว่าการวาดภาพโซนเหล่านี้เป็นมากกว่าศิลปะมากกว่าวิทยาศาสตร์ สองสิ่งที่คุณควรเก็บไว้ในใจว่า: ตรวจสอบให้แน่ใจโซนเป็นสำคัญ: ที่มีขนาดเล็กและสั้นโซนอย่างมีนัยสำคัญน้อยกว่าหรือ 8220; strong8221; มันจะกลายเป็น คุณต้องการที่จะมองหาโซนที่จัดขึ้นราคาเป็นระยะเวลานาน สิ่งที่กำหนดระยะเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงยังเพียงพอที่ขึ้นอยู่กับกรอบเวลาที่ซื้อขาย youre ยกตัวอย่างเช่นโซนต้องการในแผนภูมิ 1 นาทีจะไม่จำเป็นต้องถือราคาตราบเท่าที่โซนความต้องการในแผนภูมิ 1 ชั่วโมง ยังเข้าใจว่าสูงกว่าระยะเวลาที่สำคัญมากขึ้นความต้องการของโซนหรือแหล่งจ่ายจะกลายเป็น ในตัวอย่าง EUR / USD ของเราข้างต้นผมจะพิจารณาโซนสาม (โซนความต้องการ) มีความสำคัญมากขึ้นกว่าอีกสอง ราคาถูกปฏิเสธโดยโซนนี้หลายต่อหลายครั้งในช่วงหลายชั่วโมง ระวังสารประกอบ: สาดแสงเป็นส่วนใหญ่ของศิลปะมากกว่าวิทยาศาสตร์เมื่อวาดโซนความต้องการของคุณอัตราแลกเปลี่ยน ฉันชอบที่จะอนุรักษ์นิยมอยู่เสมอ ซึ่งหมายความว่าถ้าฉันได้ดำรงตำแหน่งสั้นและมองหาโซนความต้องการเป็นราคาเป้าหมายของฉันฉันอาจจะรวมถึงสารประกอบและเป้าหมายขอบเขตบนของโซนความต้องการ แต่ถ้าฉันถูกมองที่จะเริ่มต้นตำแหน่งที่ฉันอาจจะไม่ครอบคลุมไส้ตะเกียงในเขตอุปทานหรือความต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าอิ่มไม่เข้ามาในช่วงต้นเกินไป วิธีที่ดีที่สุดที่จะกลายเป็นความคุ้นเคยกับการสนับสนุนอัตราแลกเปลี่ยนและโซนความต้องการคือการเริ่มต้นการตระหนักถึงพวกเขาวาดภาพพวกเขาออกไปและสังเกตเห็นว่าราคาที่ตอบสนองในเวลาจริง อุปทาน Forex และโซนความต้องการในการทำงาน วันนี้เป็นโอกาสที่มหัศจรรย์สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์และมีความมั่นใจในการสนับสนุนการค้าและโซนความต้องการ ฉันยังใช้เวลาส่วนใหญ่ในการซื้อขายเวลาของฉัน GBP / JPY และได้วาดต่อไปนี้สามโซนในแผนภูมิ 4 ชั่วโมง คุณจะสังเกตเห็นมีสองโซนอุปสงค์และอุปทานโซนหนึ่งที่: คืนสุดท้าย GBP / JPY ลดลงผ่านช่วงการควบรวมกิจการของ (ผ่านสายสีฟ้า) ช่วยให้เราสามารถดำเนินการเขตอุปทานในอนาคต ในขณะที่มันลดลงทั้งคู่ที่ผ่านการทดสอบ (และได้รับการสนับสนุน) โดยโซนอุปทานครั้งแรกที่ทั้งสองพยายามที่แตกต่างกัน ข้าจะได้คอมพิวเตอร์ที่ฉันจะได้รับการซื้อในโซนนี้และการกำหนดเป้​​าหมายโซนอุปทานที่คาดหวังว่าจะได้รับในระยะสั้นเมื่อเราไปถึงที่นั่น พอแน่ใจว่าราคาวิ่งขึ้นไปข้างต้นบิต 185.00 เพียงเล็กน้อยเข้าไปในโซนอุปทานของเราก่อนที่จะย้อนกลับมาอีกครั้งหลังส่วนล่าง ณ จุดนี้สองสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น: เราอาจจะลดลงและมุ่งหน้ากลับเข้ามาในโซนความต้องการที่อาจเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกและการค้าระหว่างโซนอุปสงค์และอุปทานที่เรารวบรวม GBP / JPY อาจท้ายจะสูงขึ้นในที่สุดฝ่าโซนอุปทาน แต่เรายังสามารถขับรถกลับลงมาทางขวาผ่านเขตแดนด้านล่างของโซนความต้องการ ในกรณีนี้เป้าหมายของเราจะเป็นขอบเขตบนของโซนความต้องการที่สอง ณ จุดนี้อิ่มนิยมอย่างน้อยสอบซ่อมของเขตความต้องการครั้งแรกและการพักผ่อนที่มีศักยภาพลงไปที่ความต้องการของโซนที่สอง ตลาดมีความล่อแหลมในขณะนี้และ GBP / JPY มีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามพวกเขา โดยรวม แต่ผมคาดว่าแนวโน้มขาขึ้นเพื่อดำเนินการต่อ ที่เกิดขึ้นเมื่อทุกคนจะคาดเดา แต่จนแล้วป่วยจะเล่นทุกการสนับสนุนและโซนความต้องการของผมพบไปพร้อมกัน ฉันหวังว่านี้เป็นประโยชน์ กรุณาแจ้งให้เราทราบว่า youd ชอบที่จะเห็นโพสต์มากขึ้นเช่นนี้

No comments:

Post a Comment