Sunday 25 June 2017

Krav Maga


Krav Maga, แปลอักษรหมายความว่า & quot; รบติดต่อ & quot ;, ซึ่งเป็นว่าวิธีที่คุณเรียนรู้ที่จะปกป้องตัวเอง ไม่มีการเคลื่อนไหวแฟนซีหรือเป็นปีของการฝึกอบรมสนามรบเพิ่งผ่านการทดสอบเทคนิคที่ทำงานนอกเวลาในการเกิดปฏิกิริยาตามธรรมชาติของคุณที่คุณจะใช้เพื่อปกป้องตัวเอง อาจารย์ที่ Krav Maga ทั่วโลกสอนคนวิธีการทำงานในระหว่างความเครียดและช็อตในทันทีที่พบความรุนแรง ภารกิจของเราคือการเตรียมความพร้อมให้นักเรียนของเราสำหรับการใด ๆ และทุกสถานการณ์ที่อันตราย ผ่านการทดสอบในสนามรบและในถนน Krav Maga & rsquo; s วิธีการปฏิบัติในการป้องกันตัวเองจะทำให้คุณปลอดภัยและมีความปลอดภัยมากขึ้น ลองหลักสูตรการป้องกันตัวเองในวันนี้และเป็นสักขีพยานในการเปลี่ยนแปลงในร่างกายและจิตใจของคุณ ผ่านหลักสูตรของหลักสูตรที่คุณจะได้เรียนรู้: วิธีที่จะต่อสู้กลับโดยใช้การนัดหยุดงาน, หัวเข่า, เตะและต่อย พื้นฐาน Combatives ป้องกันโช้กและการโจมตีอื่น ๆ กลาโหมมีด กลาโหมปืน การป้องกันมากกว่าหนึ่งโจมตี มากกว่านี้มาก ไม่เคยได้รับเบื่อสิ่งเก่าเดียวกัน ทุกสัปดาห์ที่เราได้เรียนใหม่ที่วางแผนไว้สำหรับคุณ ใช้เป้าหมายของการเรียนในเดือนที่เรากำหนดการออกกำลังกายของเราฝึกซ้อมและเทคนิคระดับความสามารถในทุกจากเริ่มต้นถึงขั้นสูง มีเสมอในระดับต่อไปเพื่อให้บรรลุและที่ดีกว่าตัวเอง เรียนรู้เพิ่มเติม การเริ่มต้นเป็นเรื่องง่าย กรอกข้อมูลไปทางซ้ายหรือดำเนินการต่อไปลงหน้าและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาจารย์ผู้สอนระดับโลกของเราหรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของเราในวิลเลียมส์, นิวยอร์ก เริ่มต้นในการบรรลุเป้าหมายของคุณในวันนี้! สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา ที่นี่ที่ขอบการฝึกอบรมเรามีรัฐที่เหนือชั้นของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เมื่อคุณใส่คุณทันทีจะแจ้งให้ทราบพื้นที่โปรร้านของเราที่พนักงานต้อนรับที่เป็นมิตรและชนิดของเราจะมีเพื่อความสะดวกของคุณจะช่วยตอบคำถามที่คุณอาจมี โปรร้านของเรามีการเก็บรักษาอย่างเต็มที่กับด้านบนของอุปกรณ์สายที่จำเป็นสำหรับการ Krav Maga ของคุณ, มวยไทย, คาราเต้หรือเรียนคิกบ็อกซิ่ง ชั้นการฝึกอบรมของเราเป็นชั้นการฝึกอบรมการออกแบบมาเป็นพิเศษที่สร้างขึ้นด้วยความต้องการของคุณในใจ จากความยาวของเราเต็มผนังกระจกระบบของปูม้าลายของเราดีกว่าที่สะอาดและปลอดภัยคุณสามารถฝึกด้วยความมั่นใจว่าคุณจะอยู่ในที่ดีที่สุดของศิลปะการต่อสู้การเรียนรู้สิ่งแวดล้อมที่เป็นไปได้ ที่ขอบการฝึกอบรมความสะอาดของเรามีมูลค่าสูงและความปลอดภัยเหนือสิ่งอื่นใด อุปกรณ์ของเราอยู่ด้านบนของเส้นและตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอในการสวมใส่ Don39; เสื้อกลัวที่จะมีเหงื่อออกอย่างหนักในขณะที่คุณทำงานที่ยากที่สุดของคุณ!

No comments:

Post a Comment